Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

                 Lời cám ơn sau thánh lễ giỗ ngày 30.08.2014
Gia đình chúng con kính mời Đức cha , quý cha , cùng cộng đoàn an toàn .
  Trọng kính Đức cha Giuse chủ tế .
  Kính thưa quý cha hạt trưởng .
 Quý cha nhà hưu dưỡng Hà Nội .
 Quý cha đồng tế .
 Quý tu sĩ nam nữ .
 Quý vị thân nhân và quý khách mời , được sự cho phép của quý cha linh tông và gia đình huyết tộc , con xin có đôi lời thân thưa , gia đình chúng con thật cảm động và hân hoan về quang cảnh đầm ấm , thân thương , trang trọng trong thánh lễ hôm nay , được sự trang trọng và ấm cúng này là nhờ sự quan tâm ưu ái của Đức cha , quý cha , cùng quý vị dành cha cố Giuse cũng như gia đình chúng con.
Kính thưa Đức cha Giuse , với một khoảng cách xa xôi về Địa lý cùng với thời gian , trong khi Đức cha bộn bề cùng bao công việc phải lo cho giáo phận , tuy nhiên , vì yêu thương cha cố Giuse , Đức cha đã gác lại công việc vượt qua gần 100 cây số về đây dâng thánh lễ cầu nguyện cho cha cố Giuse ,với tình thương và sự ưu ái của Đức cha đã nói lên tất cả , trước những tấm lòng và ơn nghĩa đó , gia đình chúng con không biết cám ơn Đức cha như nào cho xứng , gia đình chúng con chỉ biết cầu nguyện Xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Maria , thánh cả Giuse, ban xuống trên Đức cha muôn ơn phước lành hồn xác .
Gia đình chúng con cũng xin cám ơn quý cha hạt trưởng , quý cha nhà hưu dưỡng , quý cha đồng tế , quý cha linh tông ,quý tu sĩ nam nữ , đặc biệt gia đình chúng con Xin cám ơn cha xứ GioanBaotixita .Được cha cho phép và tạo mọi điệu kiện cho gia đình chúng con tổ chức thánh lễ hôm nay .  Xin cám ơn cha Phêrô em linh tông hiện đang quản xứ Bút Đông cùng cha anh là cháu của cha cố, từ ngoài Miền Bắc thuộc giáo phận Hà Nội cũng hiện diện trong thánh lễ hôm nay , gia đình chúng tôi cũng xin cám ơn quý vị HĐMV , quý vị trong các hội đoàn thuộc giáo xứ Vĩnh Hòa , quý vị thân nhân , quý khách mời , đã đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho cha cố Giuse thật là sốt sắng .
 Trong khi tổ chức, gia đình chúng con không tránh khỏi những thiếu xót , kính Xin Đức cha , quý cha , cùng toàn thể quý vị lượng thứ cho gia đình chúng con .
Sau cùng gia đình chúng con kính chúc Đức cha , quý cha , cùng cộng đoàn dân Chúa được dồi dào sức khỏe , an lành Hạnh Phúc .
Sau thánh lễ , gia đình chúng con kính mời Đức cha , quý cha , quý tu sĩ nam nữ , quý khách mời tới hội trường giáo xứ dùng bữa cơm thân mật cùng với gia đình chúng con , gia đình chúng con Xin hết lòng cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét