Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Bước vào Nước Trời


Tin Mừng (Ga 1, 47-51)
Khi ấy, Chúa Giêsu thấy Nathanael đi tới Mình, thì nói về ông rằng: “Đây thật là người Israel, nơi ông không có gì gian dối”. Nathanaen đáp: “Sao Ngài biết tôi?” Chúa Giêsu trả lời rằng: “Trước khi Philipphê gọi ngươi, lúc ngươi còn ở dưới cây vả, thì Ta đã thấy ngươi”. Nathanael thưa lại rằng: “Lạy Thầy, Thầy là Con Thiên Chúa, là Vua Israel”. Chúa Giêsu trả lời: “Vì Ta đã nói với ngươi rằng: Ta đã thấy ngươi dưới cây vả, nên ngươi tin. Ngươi sẽ thấy việc cao trọng hơn thế nữa”. Và Người nói với ông: “Thật, Ta nói thật với các ngươi, các ngươi sẽ thấy trời mở ra, và các thiên thần Chúa lên xuống trên Con Người”.

Suy Niệm:
Ngày nay, những suy nghĩ vẫn thường diễn ra trong cuộc sống của chúng ta!
Vẫn còn có những người kitô hữu có suy nghĩ và hành xử bè phái, cục bộ, không phục vụ vì Chúa mà muốn làm vì danh tiếng bản thân mình.Tính háo danh và ham địa vị, cũng như tính hay ghen tỵ cũng diễn ra thường xuyên.
Tất cả những thứ đó làm nguy hại đến tinh thần hiệp nhất và sứ mạng loan báo Tin Mừng của Đức Kitô.

Lạy Chúa, Xin cho chúng con có được tinh thần của trẻ thơ, để không màng chi đến danh vọng, cũng như những háo danh và địa vị ,nhưng chỉ một lòng mến Chúa và yêu người để góp phần làm sáng danh Chúa giữa cuộc sống hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét