Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu TGP- Họp Thường Kì
Vào lúc 8g30 sáng Thứ Bẩy ngày 17.05.2014 , đại diện Ban Chấp Hành ( BCH ) các cấp đã qui tụ về giáo xứ Bắc Hà Hạt Phú Thọ , tham dự buổi họp thường kì , tham gia buổi họp có sự hiện diện của cha xứ Anphongsô Hoàng Ngọc Bao , Ngài cũng là cha linh hướng GĐ PTTT CG Hạt Phú Thọ, trước khi vào buổi họp cộng đoàn cùng nhau đọc kinh khai mạc .  Buổi họp là dịp để các thành viên gặp gỡ ,chia sẻ , cùng nhau đánh giá  những công việc đã làm và phổ biến những việc làm trong thời gian tới , như vừa qua BCH giáo phận tổ chức 2 buổi thường huấn căn bản dành cho Ban Chấp Hành các cấp tại GX. Hạnh Thông Tây và GX. Hòa Hưng , đã mang lại một số kết quả nhất định , số học viên tham gia hai đợt là 558 HV, trong đó có một số HV đến từ Giáo Phận Xuân Lộc .
Tiếp theo ông trưởng ban GĐ PTTT CG hạt Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động của giáo hạt trong thời gian qua , chia sẻ bác ái trong dịp tết trung thu cho các trẻ em nghèo thuộc Giáo Phận , Long Xuyên , Phú Cường , Ban Mê thuột , thực hiện bác ái trong mùa chay 2014 vừa qua tại , Cô Nhi Viện Bé Thơ và nhà trẻ Xuân tâm , cùng những chuyến hành hương tại nhà thờ Hòa Hưng , nhà thờ Chợ Quán trong'' Năm Phúc Âm Hóa Gia Đình''
Sau đó anh Giuse Huỳnh Bá Song trưởng BCH trả lời những thắc mắc, những khó khăn của các xứ đoàn mình đảm nhận , những câu trả lời sâu sắc, thiết thực, phần nào thỏa mãn cho các thành viên có mặt trong buổi họp . Cùng với việc chuẩn bị cho ngày lễ bổn mạng xắp tới , BCH phân công  mỗi Giáo Hạt đảm nhận  công việc phù hợp với khả năng được giao để cùng nhau tổ chức mừng ngày Đại Lễ , Mừng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu , bổn mạng Gia Đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu vào ngày 19.06.2014 , tại Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo Phận TP.HCM.





Buổi họp kết thúc lúc 11g30 các thành viên cùng nhau tới hội trường Giáo Xứ,dùng chút lót dạ bằng ổ bánh mì , một miếng xôi thật là thanh đạm , tuy nhiên cũng làm ấm lòng mọi người..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét